Tất cả bài viết
-
Những xu hướng thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với thương hiệu
Khám phá những yếu tố đang thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với thương hiệu và nhận biết…
-
Khảo Sát Khách Hàng Và Những Lợi Ích Trong Phát Triển Sản Phẩm Mới
Tìm hiểu vai trò của khảo sát khách hàng trong việc phát triển sản phẩm mới. Khám phá cách Filum.ai…
-
Tăng hiệu quả khảo sát NPS với thời điểm gửi phù hợp
Khám phá những thời điểm lý tưởng để gửi khảo sát NPS, giúp tăng cường tỷ lệ phản hồi và…
-
Bí quyết thành công của các thương hiệu đặt khách hàng làm trung Tâm
Khám phá những thương hiệu thành công nhờ đặt khách hàng làm trung tâm, từ Amazon đến Starbucks và Apple
-
Xây dựng Trải Nghiệm Bán Hàng Đa Kênh Với Khảo Sát CSAT
Hướng dẫn xây dựng trải nghiệm bán hàng đa kênh từ câu chuyện của Beauty Box và cải thiện điểm…
-
CRM vs CDP vs CXM: Đâu là hệ thống đo lường chỉ số CX?
Có gì khác biệt giữa CRM, CDP và CXM? Hệ thống nào mới đo lường chỉ số CX? Tìm hiểu…