Tất cả bài viết
-
Bí quyết tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và khảo sát hiệu quả
Tìm hiểu cách nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng bền vững qua khảo sát khách hàng, bao…
-
Dữ liệu định lượng vs dữ liệu định tính: Hiểu sao cho đúng?
Bài viết sẽ hướng dẫn doanh nghiệp cách phân biệt hai loại dữ liệu quan trọng trong nghiên cứu khách…
-
7-Eleven: Thành công từ phản hồi khách hàng
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp cách 7-Eleven thành công từ việc thu thập phản hồi khách hàng.
-
Mục tiêu khảo sát: Hiểu nhanh, đặt gọn
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp tổng quan về mục tiêu khảo sát cũng như hướng dẫn cách đặt…
-
CRM vs CDP vs CXM: Đâu là hệ thống đo lường chỉ số CX?
Có gì khác biệt giữa CRM, CDP và CXM? Hệ thống nào mới đo lường chỉ số CX? Tìm hiểu…
-
Phản hồi khách hàng: Chìa khóa nâng cao trải nghiệm tại doanh nghiệp
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp cách thấu hiểu, nâng cao trải nghiệm nhờ phản hồi khách hàng.