Tất cả bài viết
-
Tự động hóa chăm sóc khách hàng bằng AI Agent: Khi nào trao quyền cho máy, khi nào cần “bàn tay” con người?
Khám phá nguyên tắc phân bổ vai trò hiệu quả giữa AI Agent và con người trong chăm sóc khách…
-
Thử nghiệm A/B cho AI Agent: “Chìa khóa vàng” tối ưu liên tục hiệu quả tương tác khách hàng
Tìm hiểu cách thử nghiệm A/B cho AI Agent giúp tối ưu trải nghiệm, tăng chuyển đổi và cải thiện…
-
Prompt Engineering cho AI Agent CSKH: Bí quyết đặt câu lệnh giúp AI hiểu đúng, làm tốt
Khám phá kỹ thuật Prompt Engineering cho AI Agent chăm sóc khách hàng: nghệ thuật đặt câu lệnh, ví dụ…
-
AI tạo sinh tại Việt Nam: Từ “cơn sốt” truyền thông đến ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp
Cập nhật xu hướng AI tạo sinh tại Việt Nam, từ hiệu ứng truyền thông đến thực tiễn ứng dụng…
-
Thách thức khi ứng dụng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khám phá các thách thức khi ứng dụng AI cho trải nghiệm khách hàng (CX) và chiến lược giúp doanh…
-
Tác động của trải nghiệm tiêu cực đến hành vi khách hàng
Trải nghiệm tiêu cực của khách hàng đang âm thầm bào mòn doanh số bán hàng. Cùng phân tích số…





















