Tất cả bài viết
-
Thử nghiệm A/B cho AI Agent: “Chìa khóa vàng” tối ưu liên tục hiệu quả tương tác khách hàng
Tìm hiểu cách thử nghiệm A/B cho AI Agent giúp tối ưu trải nghiệm, tăng chuyển đổi và cải thiện…
-
Prompt Engineering cho AI Agent CSKH: Bí quyết đặt câu lệnh giúp AI hiểu đúng, làm tốt
Khám phá kỹ thuật Prompt Engineering cho AI Agent chăm sóc khách hàng: nghệ thuật đặt câu lệnh, ví dụ…
-
AI tạo sinh tại Việt Nam: Từ “cơn sốt” truyền thông đến ứng dụng thực tiễn trong doanh nghiệp
Cập nhật xu hướng AI tạo sinh tại Việt Nam, từ hiệu ứng truyền thông đến thực tiễn ứng dụng…
-
Thách thức khi ứng dụng AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Khám phá các thách thức khi ứng dụng AI cho trải nghiệm khách hàng (CX) và chiến lược giúp doanh…
-
Tác động của trải nghiệm tiêu cực đến hành vi khách hàng
Trải nghiệm tiêu cực của khách hàng đang âm thầm bào mòn doanh số bán hàng. Cùng phân tích số…
-
Đạo đức AI trong kỷ nguyên AI Agent: 5 nguyên tắc doanh nghiệp cần nắm vững
Khám phá nguyên tắc đạo đức AI Agent: công bằng, minh bạch, bảo mật dữ liệu, trách nhiệm xã hội…






















