Tất cả bài viết
-
Tỷ lệ giữ chân khách hàng: Hiểu sao cho chuẩn?
Bài viết sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp những khái niệm cơ bản nhất về tỷ lệ giữ chân khách…
-
Chân dung khách hàng: Những khái niệm cơ bản
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp những khái niệm chân dung khách hàng, cũng như cách xây dựng một…
-
Bản đồ hành trình khách hàng 101: Công cụ thấu hiểu hành vi khách Hàng
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp công cụ bản đồ hành trình khách hàng – một công cụ quan…
-
05 lợi ích bất ngờ của khảo sát khách hàng đối với doanh Nghiệp
Bài viết cùng doanh nghiệp khám phá 05 lợi ích của khảo sát khách hàng.
-
Tỷ lệ rời bỏ của khách hàng: Dự đoán và khắc phục chỉ số CX này ra sao?
Bài viết hướng dẫn doanh nghiệp cách dự đoán và khắc phụ chỉ số CX quan trọng: tỷ lệ rời…
-
Câu hỏi phụ trong khảo sát NPS: khai phá insight giá trị về chỉ số CX
NPS là một chỉ số CX quan trọng, và để tăng tỷ lệ phản hồi, doanh nghiệp có thể ứng…