Tất cả bài viết
-
Nghệ thuật trong cách làm phiếu khảo sát khách Hàng
Bài viết hướng dẫn doanh nghiệp cách xây dựng phiếu khảo sát khách hàng một cách toàn diện, mang lại…
-
Mô hình UX Honeycomb và vai trò của nó trong CXM
UX là một nhánh nhỏ của CXM, và để các nền tảng tương tác với khách hàng của mình thân…
-
Trải nghiệm khách hàng & lấy khách hàng làm trung tâm: Khác biệt thực sự và bí quyết tối ưu chiến lược CX
Phân biệt trải nghiệm khách hàng (CX) & lấy khách hàng làm trung tâm – hiểu đúng để xây dựng…
-
05 cách đơn giản để tăng ngay số phản hồi khảo sát
Trong bài viết này, Filum sẽ tiết lộ cho doanh nghiệp 05 nguyên tắc “vàng” để tăng ngay số phản…
-
Phát triển giáo dục nhờ dữ liệu: Câu chuyện từ nền tảng giáo dục toàn Diện Talisis
Bài viết giới thiệu đến doanh nghiệp câu chuyện nâng cao trải nghiệm học viên ngành giáo dục của tổ…
-
07 phương pháp mới nhất để kiểm tra mẫu khảo sát khách hàng
Bài viết sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp 07 phương pháp kiểm tra mẫu khảo sát khách hàng mới nhất…